TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VIỆT TRUNG GLOBAL 

TUYỂN DỤNG 100 NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

I/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (5 NGƯỜI)

1. MÔ TẢ CV

- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng
- Kiểm soát đánh giá kết quả làm việc của nhân sự theo tháng
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP hàng tháng.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện định kỳ những công việc liên quan tới văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
- Mở tài khoản cho CBCNV để làm căn cứ trả lương qua tài khoản.
- Lập sổ BHXH cho người lao động khi đã đủ điều kiện đóng BHXH bắt buộc.
- Giải quyết các chế độ cho người lao động theo đúng chính sách của Nhà nước và quy định của công ty (Chế độ bảo hiểm, trợ cấp…).
- Thanh quyết toán BHXH, BHYT. Thực hiện chế độ báo cáo tăng giảm tháng, quý, năm.

2. QUYỀN LỢI

- Lương từ 7 - 10tr + Thường Doanh số Công Ty

 - Làm việc từ thứ 2 - thứ 7, Nghỉ chủ nhật 
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ Tết... theo quy định của nhà nước 
- Tham gia du lịch nghỉ mát cùng công ty theo định kỳ 
- Hưởng các chế độ lao động theo quy định của nhà nước, quy định của công ty
- Tạo điều kiện làm việc lâu dài, có cơ hội thăng tiến về mức lương và vị trí công tác

3. YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Có ít nhân 1 năm làm về nhân sự
- Trung thực, hòa đồng


II/ NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (50 NGƯỜI)

1. MÔ TẢ CV

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng bộ phận xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban. 
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ.
- Theo dõi kế hoạch xử lý khiếu nại của khách hàng để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.

2. QUYỀN LỢI

- Lương từ 10 - 15tr ( %Doanh số ) - Làm việc từ thứ 2 - thứ 7, Nghỉ chủ nhật 
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ Tết... theo quy định của nhà nước 
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của luật bảo hiểm doanh nghiệp 
- Tham gia du lịch nghỉ mát cùng công ty theo định kỳ 

3. YÊU CẦU

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề 
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian 
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty. 
- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng 
- Riêng Ứng viên ứng tuyển vị trí quản lý yêu cầu có ít nhất 1 năm làm nhân viên chăm sóc khách hàng và 1 năm làm quản lý 

5. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Nộp qua mail: viporderglobal@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- SĐT: 0779.333.366 ( Mr Tuấn Anh )
- Mail: viporderglobal@gmail.com

- Địa Chỉ: Tòa Licogi 12 - 21 Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nộii

Tác giả: Viporder