NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

- Tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ KH cũ trong quá trình tìm hàng và đặt hàng
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng ký gửi, đổi tiền
- Theo dõi chăm sóc khách hàng định kỳ
- Thực hiện các chiến dịch CSKH theo từng thời điểm
- Báo cáo kết quả hàng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

- Tuổi không giới hạn tuổi tác
- Nam hoặc nữ tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tính cầu tiến trong công việc, biết lắng nghe, chia sẻ công việc khi cần phối hợp theo nhóm.
- Có chí cầu tiến trong công việc, yêu nghề.
- Quản lý thời gian, sắp xếp công việc, chịu được áp lực công việc. Lập kế hoạch công việc.
- Chấp nhân sinh viên mới ra trường

3. QUYỀN LỢI 

- Lương cứng 4tr triệu tổng lương thu nhâp từ 7 - 15 triệu (% hoa hồng tối thiểu 2% - 25% hoa hồng)
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Tăng lương, thăng tiến vị trí trưởng nhóm theo hiệu quả công tác theo quý
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế công ty.
- Chế độ phúc lợi, Bảo hiểm xã hội, Thưởng lễ, tết,…..theo quy định của công ty.
- Nhân viên thử việc được đào tạo nghiệp vụ 1 tuần

4. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Nộp qua mail: viporderglobal@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- SĐT: 0779.333.366 ( Mr Tuấn Anh )
- Mail: viporderglobal@gmail.com
- Địa Chỉ: Tòa Licogi 12 - 21 Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Tác giả: Viporder